วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

A House of Night : เคหาสน์รัตติกาล


A House of Night : เคหาสน์รัตติกาล
มันเป็นเหมือนที่โซอี้ เรดเบิร์ดรู้สึกอยู่ครามครันไม่มีผิด

โซ อี้ เรดเบิร์ด รู้ดีว่าเธอไม่เหมาะกับโลกของมนุษย์ สังคมของมนุษย์ ที่ที่แสนอึดอัดสำหรับเด็กสาววัยสิบหกปีผู้ขาดไร้ความรักความอบอุ่นจากครอบ ครัว และดูเหมือนจะไม่มีพื้นที่ใดอ้าแขนต้อนรับเธอนัก

กระทั่งวันที่เธอได้รับการ “ประทับรอย” จากผู้ล่า และได้เดินทางสู่ “เคหาสน์รัตติกาล” เพื่อเปิดโลกใบใหม่ซึ่งเธอไม่เคยรู้จัก

โลก ของราตรี มนตร์ตรา ทวยเทพ ความลึกลับ และอำนาจที่เธอค้นพบและต้องควบคุมมันในระหว่างการวิวัฒน์ เพื่อเปลี่ยนตัวเองจากมนุษย์ไปเป็นแวมไพร์เต็มตัว

ที่นั่น ...โซอี้ได้รู้ว่ารอยประทับของเธอไม่เหมือนใคร และอำนาจที่เธอได้จากองค์เทวีแห่งแวมไพร์นั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าที่วัยรุ่นคน หนึ่งจะมี ที่นั่น...เธอได้พบกับแวมไพร์หนุ่มสุดเซ็กซี่ผู้ทำให้โซอี้อึดอัดและออกจะ มันเขี้ยว

ที่นั่น...ก้าวแรกในชีวิตแวมไพร์ของเธอนั้นสุดแสน จะตื่นเต้นเร้าใจ โซอี้มี “สัมผัสแห่งนิวรณ์” ที่ทำให้ควบคุมธาตุทั้งห้าได้ เธอต้องต่อกรกับกลุ่มบุตรีแห่งรัตติกาล ที่ใช้อำนาจในทางที่ผิด และเรียนรู้ที่จะเป็น “ผู้นำ” ที่ยิ่งใหญ่ของเคหาสน์รัตติกาล

Review เล่ม 1 : รอยประทับ

"เส้น ทางแสน ลำบากสู่การเติบโตขั้นต่อไปถูกถ่ายทอดผ่านช่วงฉากสังคมแวมไพร์อันแปลกใหม่ และไม่เหมือนใคร ทั้งยังเป็นเรื่องราวที่เสกสรรค์ได้อย่างสนุกสนาน...ผู้อ่านจะติดหนังสือชุด นี้งอมแงม" - Romantic Times

"ตั้งแต่ วินาทีที่ฉันเปิดอ่านหนังสือเล่มนี้ ฉันก็ติดหนึบอยู่กับมันทันที! เป็นมุมใหม่ของแวมไพร์ที่สุดยอดมากๆ! ประทับตรา ช่างร้อนแรง เร้นลับ และสนุกจริงๆ เยี่ยม!" - Gena Showalter ผู้เขียนวนิยาย Oh My Goth

"คาสต์ เล่นฉันอยู่หมัดตั้งแต่ย่อหน้าแรก ฉันหัวเราะพรืดและหัวเราะคิกๆคักๆตลอด แล้วก็ตะบี้ตะบันอ่านจนจบรวดเดียว" - MaryJanice Davidson ผู้เขียนนวนิยายชุด Undead

ทดลองอ่านบทที่ 1
http://www.amarinpocketbook.com/_upload/firstread/Marked-preread.pdf


Credit : http://www.amarinpocketbook.com


1 ความคิดเห็น:

HS3LOA กล่าวว่า...

ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่้องที่น่าติดตาม ^^